Các CĐV MU kêu gọi HLV Mourinho chiêu mộ một ngôi sao của Inter Milan

Fan MU “phát cuồng” sao Inter
Tại vòng 2 Serie A, Inter Milan đã đánh bại AS Roma với tỉ số 3-1, trong đó Mauro Icardi là cái tên nổi bật nhất trận đấu với cú đúp bàn thắng. Chứng kiến phong độ ấn tượng của siêu sao người Argentina, cộng đồng NHM các “ông lớn” Premier League như Arsenal, Chelsea, MU đã lên tiếng kêu gọi CLB con cưng chiêu mộ anh.
Chuyển nhượng MU 28/8: Triệu fan đòi mua sao Inter - 1
Không phải Ivan Perisic, Mauro Icardi mới là ngôi sao Inter được fan MU yêu thích nhất

“Tại sao MU không chiêu mộ Icardi, anh ta giỏi hơn Lukaku và Rashford nhiều!”, trích bình luận của một CĐV MU.

Bayern chỉ cho mượn, không bán Renato Sanches
Tờ Bild (Đức) tiết lộ, Bayern Munich đã cho phép một số đội bóng tiếp cận Renato Sanches. Tuy nhiên thay vì bán đứt, nhà ĐKVĐ Bundesliga chỉ đồng ý để sao trẻ người BĐN ra đi dưới dạng cho mượn trong vòng 1 năm.
Hiện tại, Juventus, Milan, Roma, Liverpool, Chelsea và MU là những CLB quan tâm tới Sanches.

Rộ tin sao trẻ chính thức gia nhập Valencia
Báo giới TBN và Anh đồng loạt đưa tin, MU đã chấp nhận để Andreas Pereira đến Valencia theo bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Trước đó, sao trẻ người Bỉ từng được Everton dạm hỏi.

Ashley Young “đắt hàng”
Hai CLB Premier League là Watford và Everton đã đặt vấn đề chuyển nhượng với MU về trường hợp của Ashley Young – ngôi sao đang bị thất sủng dưới thời Jose Mourinho. Nếu đồng ý gia nhập Everton, tiền vệ 32 tuổi sẽ trở thành đồng đội của cựu đội trưởng “Quỷ đỏ”, Wayne Rooney.

Để mắt đến hậu bối của Ibrahimovic
Tờ The Sun cho hay, MU đã cử tuyển trạch viên tới Thụy Điển để “xem giò” Pawel Cibicki, cầu thủ thuộc biên chế Malmo – đội bóng cũ của Zlatan Ibrahimovic. Ngôi sao 23 tuổi này có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ cánh phải và tiền đạo.

Chốt giá Perisic, định sẵn thời điểm đến MU
Theo tờ Manchester Evening News, tiền vệ chạy cánh người Croatia, Ivan Perisic hiện đang được MU và Inter Milan thương thảo chốt giá. Theo đó, Perisic có thể đổ bộ xuống Old Trafford trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng với mức phí 40 triệu bảng.

Chuyển nhượng MU 28/8: Triệu fan đòi mua sao Inter - 2
Ivan Perisic sắp đến MU?

Đột kích Tottenham, cuỗm Danny Rose
Hậu vệ người Anh, Danny Rose mới đây chỉ trích khung lương quá thấp của Tottenham. Sau đó, cầu thủ này đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn trong diện bị thanh lý. Hậu vệ trái này hiện đang được HLV Mourinho theo đuổi và rất có thể sẽ gia nhập “Quỷ đỏ” trong những ngày cuối.

Andres Perreira sắp tái hợp Wayne Rooney
Do BLĐ Everton đang tìm cách thanh lý tiền vệ Ross Barkley, do vậy đội chủ sân Goodison Park cũng cần tìm người thay thế. Andreas Perreira, theo tờ Liverpool Echo, được phía đội bóng vùng Merseyside hỏi mượn. Tiền vệ 21 tuổi người Bỉ này thể hiện rất tốt trong tour du đấu, nhưng khó lòng cạnh tranh suất đá chính tại MU.

Luke Shaw từ chối rời MU
Người đại diện của tuyển thủ Anh khẳng định, Luke Shaw hiện đang trong giai đoạn điều trị chấn thương. Shaw hiện đang được Tottenham và Arsenal theo đuổi. Mùa trước anh không được HLV Mourinho trọng dụng. Tuy nhiên, ưu tiên số 1 của cựu cầu thủ Southampton vẫn là ở lại để cạnh tranh một suất đá chính ở bên hành lang cánh trái.

Napoli hỏi mua Sergio Romero
Tờ nhật báo Football Italia khẳng định, đội bóng vùng Naples đã gửi đề nghị trị giá 18 triệu bảng cho thủ thành Sergio Romero. Người gác đền số 1 của ĐT Argentina khó lòng cạnh tranh suất bắt chính với De Gea. Tuy nhiên, màn trình diễn xuất sắc của Romero ở Euroopa League mùa trước đã thuyết phục được giới chóp bu đội bóng Italia. Hiện phía MU chưa đưa ra câu trả lời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiến Minh và Vũ Thị Trang xuất sắc với giải vô địch New Zealand mở rộng

HLV Wenger lập kỷ lục chức vô địch FA Cup

Khoảnh khắc Thạch Kim Tuấn nhận được tấm HCV